-
Tư vấn, giao dịch khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ hầu hết được thực hiện qua mạng Internet và điện thoại là một phần quan trọng trong công việc mỗi ngày của một nhân viên ngân hàng. Chúng tôi đang đề cập đến nhu cầu xây dựng và chuyên nghiệp hóa hệ thống truyền thông, liên lạc của ngân hàng đối với hoạt động giao dịch và xử lý thông tin. Nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng chăm sóc và sự tiện dụng.
-
Các giải pháp sau đây có thể phù hợp với bạn
Hệ thống tổng đài IP
Một giải pháp tổng đài IP chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ một cách tích cực
và hiệu quả nhất cho mọi hoạt động của ngân hàng. Từ tiếp nhận
đến liên hệ với khách hàng được kiểm soát toàn diện bởi hệ thống
quản lý trung tâm. Giải pháp rất phù hợp cho mô hình đa chi nhánh
và phòng giao dịch nhằm tiết kiệm cước điện thoại và quản lý tập trung.
Hệ thống Contact Center
Hãy chuyên nghiệp hóa quy trình và tiếp nhận xử lý yêu cầu từ phía
khách hàng của bạn một cách nhanh chóng nhất thông qua hệ thống
Contact Center, giải pháp hoàn toàn tương thích và khả năng đồng bộ
dữ liệu khách hàng với các ứng dụng, CSDL sẵn có của ngân hàng…
Hệ thống Video Conferencing
Truyền thông và liên lạc nội bộ hiện tại không còn đơn giản chỉ ở mức
thoại nữa, mà là làm việc nhóm (Team Collaboration) ứng dụng công
nghệ thoại & hình thông qua internet. Giải pháp Video Conferencing
cung cấp cho bạn một công cụ làm việc trực tuyến hiệu quả hơn bao
giờ hết, tiết kiệm chi phí thời gian, chi phí và cả sự rủi ro …
Success Stories