-
Một công cụ hỗ trợ khách hàng toàn diện và đa kênh
-
Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh cung cấp bộ công cụ hỗ trợ toàn diện, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cũng như giữ vững lòng tin cậy của khách hàng.
Đội ngũ CSKH của bạn đang gặp khó khăn ?
Bạn đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ, Bạn hiện đang chăm sóc khách hàng và hỗ trợ các yêu cầu qua nhiều cách thức, công cụ khác nhau như điện thoại, email, live chat, facebook … việc một nhân viên sử dụng nhiều công cụ đồng thời để hỗ trợ đang gây ra khó khăn, mất nhiều thời gian cũng như phát sinh các sai sót về dữ liệu. Quan trọng nhất là ở vị trí quản lý, bạn đang có thể nhận các thông tin báo cáo sai lệch thực tế và ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh cùng chiến lược bán hàng của công ty.
GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH
Với dịch vụ CSKH đa kênh, nhân viên của bạn có thể phản hồi email, trả lời cuộc gọi, nhận yêu cầu Chat với khách hàng ngay trên một ứng dụng duy nhất. Không những vậy, mỗi nhân viên đều có thể xem lại lịch sử tương tác của mỗi khách hàng thông qua bất kỳ kênh nào. Công cụ hỗ trợ nhân viên theo dõi, hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình làm việc bằng cách chuyển đổi sang Ticket.
-
-
Kênh Email
Bạn có thể chuyển đổi từ Email yêu cầu hỗ trợ của khách hàng sang Ticket để quản lý, hỗ trợ hoặc chuyển tiếp cho bộ phận có khả năng xử lý. Hoàn toàn khác với ứng dụng Email thông thường, ứng dụng hỗ trợ qua Email sẽ được sắp xếp, tổ chức theo danh mục, theo độ ưu tiên và được chỉ định cho nhân viên hỗ trợ tốt nhất theo kỹ năng. Cam kết chất lượng dịch vụ hỗ trợ và không bao giờ trễ hẹn với khách hàng.
-
Kênh Điện thoại
Luôn là kênh hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng nhất trong mọi tình huống. Giải pháp tích hợp thoại trong CSKH đa kênh mang lại cho nhân viên của bạn công cụ làm việc tức thời, khả năng tiếp nhận và hiển thị thông tin khách hàng, lịch sử tương tác qua điện thoại, nội dung ghi âm, ghi chú, cho phép nhân viên có thể nắm bắt ngay nội dung và cách thức hỗ trợ yêu cầu từ khách hàng…
-
-
-
Kênh Chat
Với kênh hỗ trợ qua Live Chat, chắc chắn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng đang hiện diện trên website, in-app hoặc ứng dụng mobile của bạn. Chủ động tiếp cận khách hàng đang lướt trên website của bạn là một trong các tính năng ưu việt của ứng dụng CSKH đa kênh (không chờ khách hàng liên hệ bạn). Với các thông tin thu thập được từ khách, hồ sơ mạng xã hội, nhân viên có thể hoàn toàn chủ động tương tác & hỗ trợ tốt nhất cho mỗi khách hàng…
-
Kênh Website
Bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình một công cụ hỗ trợ nhanh chóng hơn bằng cách tích hợp giao diện hỗ trợ này vào trong Website của chính bạn hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn khách hàng liên hệ, để khách hàng của bạn có thể tiếp cận một cách nhanh nhất, cũng như tiết kiệm cho bạn thời gian, chi phí để phát triển một ứng dụng tương tự. Ứng dụng hỗ trợ Website (support portal) cho phép khách hàng tương tác nhanh chóng và nhận được phản hồi nhanh nhất…
-
-
-
Facebook & Twitter
Tương tác qua các công cụ mạng xã hội hiện không còn xa lạ với hầu hết khách hàng của bạn, nhu cầu mua hàng, nhu cầu hỗ trợ mỗi ngày chắc chắn không hề ít. Nhân viên của bạn hiện đang tiếp nhận và hỗ trợ qua kênh này như thế nào ? có hiệu quả không ? Vì các công cụ này hiện được sử dụng với mục đích cá nhân là chính. Với giải pháp CSKH đa kênh của chúng tôi thì không, vì mạng xã hội là một trong các công cụ bán hàng hiệu quả nhất hiện nay, cũng như làm thế nào để tối ưu hóa quy trình hỗ trợ, tự động hóa Ticket …
-
Quản lý Tổng quan
Bạn đang quen việc dùng tổ hợp phím Alt+Tab để chuyển qua lại giữa các ứng dụng hỗ trợ. Từ ngày hãy quên việc đó, vì giải pháp CSKH đa kênh sẽ hợp nhất tất cả lại là một giao diện. Nhân viên quản lý có thể phân bổ, chuyển đổi kênh hỗ trợ cho mỗi nhân viên tùy vào điều kiện làm việc, kỹ năng và yếu tố khác sao cho đặt được mức hiệu quả cao nhất, nhanh nhất và quan trọng là đảm bảo nhân viên của bạn hoàn toàn không bị áp lực trong thời gian làm việc…
-
Dashboard
Cung cấp cho trưởng bộ phận, cấp quản lý có được cái nhìn tổng quan nhất về hoạt động của bộ phận CSKH của doanh nghiệp. Hiệu suất và kết quả hoạt động trong một khung thời gian nhất định. Giao diện Dashboard mang đến tất cả những thông tin cần thiết, cũng như hỗ trợ, cập nhật tức thì các thay đổi của hệ thống, Resolved, Unresolved, Received, Overdue, Open tickets, kèm theo các thông số như SLA, KPI …